Chương trình "Định hướng tiếp thị trực tuyến 2012", diễn ra ngày 26/11 tại Hà Nội, được đánh giá là hội nghị đầu tiên và quy mô nhất từ trước đến nay về lĩnh vực này.
Ảnh minh họa: Moore. |
Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA). Sự kiện này dự kiến sẽ được tổ chức thường niên vào cuối tháng 11.
Thị trường quảng cáo online sẽ tăng trưởng với tốc độ cao trong những năm tới và trở thành động lực tăng trưởng của toàn ngành quảng cáo. Theo một báo cáo của công ty eMarketer, tổng chi cho quảng cáo trực tuyến trên thế giới năm 2011 sẽ ở mức 80,2 tỷ USD, tăng 17,2% so với năm 2010 và thị phần cũng nâng lên con số 16,1%. Dự báo, đến năm 2015, khối lượng quảng cáo trực tuyến tăng lến 132,1 tỷ USD.
Đón đầu xu hướng phát triển của lĩnh vực tiếp thị trong năm tới, Hội nghị sẽ là diễn đàn mở giữa các chuyên gia, doanh nghiệp và đơn vị tư vấn, cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến. Tại Hội nghị, các đơn vị tham gia có thể trực tiếp ký kết thỏa thuận hợp tác giữa doanh nghiệp với các nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến...
<>Châu An