Laptop

Dell triển khai dịch vụ ProSupport tại Việt Nam

Dell triển khai dịch vụ ProSupport tại Việt Nam
id="post_message_10979230">

Mới đây, hãng Dell đã chính thức triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam mang tên Dell ProSupport. Người dùng các thiết bị máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ, các thiết bị lưu trữ, máy in và phụ kiện khi gặp sự cố có thể liên lạc với ProSupport qua đường dây nóng miễn phí số 120.60.119 để được tư vấn và khắc phục sự cố. Trung tâm sẽ làm việc 24/7 kể cả ngày lễ, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại và Internet, tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng khi không thể mang đến các trung tâm bảo hành của Dell Việt Nam.

Dịch vụ Dell ProSupport đã được hãng triển khai trên toàn cầu, những tiện ích mà nó mang lại bao gồm:
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 kể cả ngày lễ bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ.
  • Gửi kỹ thuật viên hoặc linh kiện đến tận nhà khách hàng để sửa chữa hay tư vấn các giải pháp cho các sự cố.
  • Trợ giúp và hỗ trợ từ xa đối với các sự cố thông thường.
  • Trợ giúp về các hệ điều hành và các ứng dụng như Norton AntiVirus, Microsoft Office, Adobe Photoshop...
  • Hướng dẫn và hỗ trợ cài đặt liên quan đến các kết nối mạng đơn giản cho máy tính xách tay Dell Latitude, máy tính bàn Optiplex, máy tính xách tay và bàn của Dell Vostro, máy trạm và máy trạm xách tay Dell Precision.
  • Kết nối với các trung tâm xử lý sự cố của Dell trên toàn cầu để hỗ trợ khách hàng đượctốt nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng hạng thương gia khi đi công tác nước ngoài trong vòng 06 tháng.
Thông tin về các dịch vụ Dell ProSupport bạn có thể xem thêm tại http://dellstore.moreyou.com.vn/stores.