Mới đây một nghiên cứu về nhận thức thương hiệu dưới góc độ người tiêu dùng của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen đã được cho công bố bởi tạp chí Campaign Asia-Pacific. Kết quả của nghiên cứu này đã chỉ ra được đâu là top 1000 thương hiệu hàng đầu tại châu Á.
Theo đó, có khoảng 10 doanh nghiệp Việt Nam có mặt trong top 1000 nhưng chỉ có duy nhất Vietjet Air xuất hiện trong top 500 với vị trí thứ 490 trên bảng xếp hạng.
Các thương hiệu Việt Nam khác lọt vào top 1.000 bao gồm Viettel (501), Petrolimex (512), Vinamilk (558), MobiFone (605), Trung Nguyên (626), Hảo Hảo (654), Vietnam Airlines (708), Vietcombank (753) và P/S (807).
Kết quả của báo cáo này dựa trên mức độ nhận diện và đánh giá thương hiệu của người tiêu dùng tại 13 thị trường chủ chốt trong khu vực châu Á gồm Australia, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
Đây là khảo sát lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong năm, chỉ ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong khu vực.
Bikini, VietJet & câu chuyện thành công của nữ tỷ phú đô la số 1 Việt Nam
(Techz.vn) Với khối tài sản đồ sộ tại hãng hàng không VietJet, đồng thời là chủ nhân của hàng chục ha đất rộng lớn tại thành phố Hồ Chí MInh, Nguyễn Thị Phương Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành nữ tử phú đô la số 1 Việt Nam.