Mới đây trên tài khoản Facebook có tên A.D.J đã cho đăng tải một câu chuyện tố cáo thái độ phục vụ khách hàng có phần kém chuyên nghiệp của tài xế Uber.
Theo đó, trong quá trình di chuyển cùng chồng và con từ đường Nguyễn Văn Hưởng (Quận 2, Tp.HCM) đến đường Lê Lợi (Quận 1, Tp.HCM), vị khách hàng này đã sử dụng dịch vụ Uber để gọi cho mình một chiếc xe chở khách.
Theo lời kể của chị A.D.J, vì trời mưa và đi qua nhiều đoạn có ổ gà, chị có mở lời nói với người tài xế xin đi chậm lại do trong xe có trẻ nhỏ. Tuy nhiên người tài xế phớt lờ lời đề nghị của chị và vẫn tiếp tục hco xe chạy bình thường.
Sự việc sẽ chẳng có gì nếu như chồng chị A.D.J không buột mồm nói “mưa quá” vì ngoài trời đang mưa. Do anh này là người Pháp lại không thạo tiếng Việt, người tài xế Uber đã nghe lệch đi thành “ngu quá” và nghĩ chồng chị A.D.J đang gây sự với mình. Kết quả là sau đó hai bên đã có màn cự cãi tay đôi để rồi người tài xế này đuổi khách xuống đường vì cho rằng hành khách “bất lịch sự”.
Đoạn video ghi lại hiện trường vụ việc.
Quá bức xúc trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của tài xế, chị A.D.J sau đó đã kiến nghị lên Uber và cho đăng tải lên Facebook đoạn video về sự việc của mình.