Nguyên nhân của vụ việc được cho là do nhân viên này thẳng tay ném bưu phẩm của khách hàng lên xe.
Trong quá trình hoạt động, Viettel Post Nam Định luôn hoàn thành tốt vai trò trách nhiệm, song, ban lãnh đạo vẫn quyết định tạm đình chỉ hoạt động của cả chi nhánh. Theo quan điểm từ phía ban lãnh đạo nói riêng và tôn chỉ mục đích chung của Viettel Post, khách hàng luôn là "thượng đế". Từng gói bưu phẩm, bưu kiện vì thế cần được đảm bảo an toàn và tôn trọng.
Tôn chỉ của Viettel Post là đảm bảo an toàn cho từng gói bưu phẩm, bưu kiện (Ảnh minh họa, nguồn: Internet)
Hành động dứt khoát lần này của Viettel Post bên cạnh việc răn đe mỗi cá nhân trong tập thể còn là bài học giúp họ coi trọng hoạt động nghề nghiệp bản thân.
Được biết, sau vụ việc diễn ra tại chi nhánh Nam Định, Viettel Post định hướng chuyển từ khai thác tập trung sang khai thác phân tán tại các bưu cục. Mọi quy trình khác sẽ vẫn giữ nguyên.