- Trên tay Coolpad Sky 3 Pro: Lựa chọn mới ở phân khúc 4 triệu đồng
- Coolpad và LeEco chung tay sản xuất smartphone cao cấp
- Coolpad Sky 3 - Smartphone chuyên selfie, có tính năng Dual App
- Ảnh chụp thử từ camera của Coolpad Max
Nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập công ty Coolpad và cũng là tròn 2 năm ngày Coolpad gia nhập thị trường Việt Nam. Công ty TNHH Coolpad Viet Nam chính thức giới thiệu ông Vincent Sun (nguyên tổng giám đốc Coolpad khu vực Đông Nam Á) sẽ thay thế ông Tom Zhou đảm nhiệm chức vụ CEO công ty TNHH Coolpad Viet Nam nhiệm kỳ 2.
Ông Vincent Sun – CEO mới của Coolpad Vietnam.
Kể từ tháng 04/2015 gia nhập thị trường Việt Nam đến nay, Coolpad vẫn luôn giữ động thái khiêm tốn và không ngừng phát triển trên thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam về mặt kinh doanh cũng như thương hiệu.
Qua những lắng đọng và bố trí thị trường vào cuối năm 2015, Coolpad đã hiện diện trên hệ thống Viễn Thông A, FPT Shop và hợp tác với hơn 700 đại lý toàn quốc. Đến năm 2016, Coolpad đẩy mạnh đầu tư và mở rộng độ phủ các kênh tại thị trường Việt Nam, trải khắp hơn 250 cửa hàng FPT Shop, cũng như tiến hành hợp tác thí điểm tại hệ thống Thế Giới Di Động. Chỉ từ tháng 03 - 07/ 2016, doanh số của Coolpad đã tăng trưởng gấp 3 lần, có tháng cao điểm lượng sản phẩm đạt đến 20,000 máy và nằm ở vị trí Top 10 trên bảng thống kê GFK số liệu thị trường điện thoại Việt Nam.
Sự tăng trưởng kinh doanh, cùng với sự thay đổi của thị trường là thử thách đối với ban lãnh đạo, cũng là động lực thúc đẩy Coolpad phát triển tại thị trường Việt Nam và đầu tư nhiều hơn tại thị trường để tạo sự cạnh tranh.
Do vậy, thông qua cuộc họp thảo luận của Hội Đồng Quản Trị, ông Vincent Sun đã đảm nhận vị trí CEO công ty Coolpad Viet Nam. Ông Vincent nguyên là tổng giám đốc Coolpad khu vực Đông Nam Á, đã có kinh nghiệm công tác tại ngành điện thoại hơn 6 năm. Dưới sự dẫn dắt của Vincent, Coolpad đã và đang tiếp tục phát triển tại các thị trường Indonesia, Việt Nam, Malaysia… và không ngừng mở rộng thị trường.
Vincent đảm nhận vị trí CEO Coolpad Viet Nam, dựa vào sự chuyên nghiệp trong nghiệp vụ công tác cũng như những trải nghiệm tích lũy nhiều năm tại Coolpad, tin rằng ông sẽ dẫn dắt đội ngũ công ty phát triển vượt bật, mở ra một giai đoạn mới với những sự đầu tư thị trường mới.
Năm 2017 chính là năm thứ 3 Coolpad hiện diện tại thị trường Việt Nam, và cũng là một năm cực kỳ quan trọng. Theo yêu cầu của sự phát triển, công ty sẽ thay đổi điều chỉnh cơ cấu nhân sự, đầu tư đúng người, đúng vị trí và đúng thời điểm. Một mặt công ty sẽ tập trung đẩy mạnh đầu tư tại những khu vực kinh doanh trọng điểm và một số thay đổi nhỏ mặt nhân sự.
Mặt khác, công ty sẽ định hướng quyền lợi đối với những nhân viên, đội ngũ chủ chốt bao gồm các bộ phận kinh doanh và bộ phận hậu cần công ty sẽ được tăng phúc lợi cũng như cơ hội thăng tiến. Đặc biệt đối với những cá nhân ưu tú sẽ được ưu tiên sắp xếp thăng tiến nội bộ, nhằm tạo cơ hội để những nhân viên có năng lực có thể đảm nhiệm những chức vụ quan trọng trong bộ máy công ty. Tất nhiên, theo đuổi sự trải nghiệm sản phẩm và phục vụ khách hàng vẫn là chủ trương của tân CEO.
Cụ thể, sản phẩm mới của Coolpad sẽ có camera kép 13MP ở mặt sau chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này trước đây chỉ bán ở Trung Quốc và Ấn Độ, với hơn 2 triệu sản phẩm đã bán ra và Vincent tin tưởng sẽ tạo nên một bất ngờ lớn tại thị trường Việt Nam ! Vì đây là sản phẩm chất lượng và hiệu năng cao nhưng mức giá chỉ tầm trung.
Trên tay Coolpad Sky 3 Pro: Lựa chọn mới ở phân khúc 4 triệu đồng
(Techz.vn) Đây là mẫu máy khá đặc biệt ở phân khúc tầm trung khi đáp ứng được tính năng đăng nhập cùng một lúc vào 2 tài khoản Zalo hay Facebook riêng biệt. rn