Theo thông tin được phát đi từ Chang Wen – CEO của Ninja Van, định hướng của công ty này là tiến tới mở rộng dịch vụ của họ tại thị trường tất cả các quốc gia Đông Nam Á.
Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, Ninja Van đã ra mắt dịch vụ của mình tại Malaysia. Công ty này cũng đã có mặt tại Indonesia được một khoảng thời gian trước đó. Khi mà những thị trường này dần trở nên ổn định, mục tiêu tiếp theo của Start-up Singapore là những thị trường đầy tiềm năng với dân số đông và thiếu những doanh nghiệp dẫn dắt thị trường như Thái Lan, Phillipines và Việt Nam.
Ninja Van hiện là một trong những start-up hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực vận chuyển. Công ty được thành lập tại Singapore năm 2004 này đang cung cấp dịch vụ cho khoảng 3.000 người sử dụng với 15.000 vận đơn mỗi ngày.
Ninja Van cũng đã kết nối được với nhiều công ty thương mại điện tử lớn trong khu vực như Shopee, Lazada hay Zalora. Bên cạnh đó, doanh nghiệp đến từ Singapore cũng vừa thành công trong việc huy động thêm 30 triệu đô la Mỹ tiền vốn. Do vậy, nếu xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian tới đây, rõ ràng các doanh nghiệp nội như Giao hàng nhanh sẽ phải thay đổi rất nhiều nếu không muốn bị đối thủ đến từ nước ngoài bỏ lại.