Mới đây ông Đặng Quốc Cường – Giám đốc tiếp thụ của Oppo Việt Nam đã lên tiếng chia sẻ về việc Oppo sẽ khai trương hàng loạt các trung tâm trải nghiệm mới của thương hiệu này trên toàn quốc. Thời gian những cửa hàng này bắt đầu đi vào hoạt động được ấn tượng vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay.
Chia sẻ thêm về vấn đề này, ông Cường cho biết mục đích ra đời của các trung tâm trải nghiệm nhằm giúp người dùng có thể đến tận nới và tự mình khám phá các sản phẩm mới nhất của Oppo. Hình thức brand shop này không chỉ riêng có tại thị trường Việt Nam bởi nó đã xuất hiện trước đó tại một số các thị trường của Oppo khác.
Bên cạnh việc cho ra đời các trung tâm trải nghiệm mới, một trong những mục tiêu trọng điểm của Oppo trong năm nay là màn quay trở lại với phân khúc thị trường điện thoại cao cấp. Ở thời kỳ đầu xuất hiện, người Việt đã từng bị ấn tượng bởi dòng sản phẩm Oppo Find đến từ thương hiệu Oppo và hãng này muốn mang thành công đó quay trở lại thêm một lần nữa.
Các cửa hàng trải nghiệm của Oppo chính là một nơi lý tưởng nhằm xúc tác cho sự quay trở lại này. Việc quay trở lại với phân khúc cũng sẽ làm tăng giá trị của thương hiệu Oppo trong mắt người sử dụng.
Vừa bán đã cháy hàng, người Việt rồng rắn xếp hàng mua Galaxy A5, Galaxy A7 2017
(Techz.vn) Chưa khi nào ở Việt Nam lại có một mẫu điện thoại tầm trung gây được sự chú ý và lượng đặt mua nhiều như Galaxy A5 và Galaxy A7 2017.