Cụ thể, thế hệ tiếp theo của Moto X sẽ được ra mắt vào cuối mùa hè này. Khi trình làng vào năm ngoái, một trong những chỉ trích mà Moto X nhận được là giá bán khá cao so với cấu hình. Trả lời câu hỏi liệu Motorola có bán các thiết bị giá cao, hãng cho biết: "Những chiếc smartphone tuyệt vời nên nằm trong tầm với của tất cả mọi người, những chiếc điện thoại giá 600 USD không tồn tại được lâu".
Cả câu hỏi và câu trả lời đều không nhắc tới "cấu hình cao" mà chỉ nói về "giá bán cao". Có lẽ Motorola sẽ tiếp tục chú trọng vào trải nghiệm và tính năng hữu ích trên Moto X mới thay vì cấu hình xử lý và giữ nguyên giá bán.
Trong khi đó, Motorola cũng đang lên kế hoạch đưa Moto X đời đầu đến với nhiều thị trường hơn. Cụ thể, Moto X sẽ đặt chân tới thị trường Ấn Độ và Úc trong một vài tuần tới. Công cụ đặt hàng Moto Maker cũng sẽ có mặt tại Tây Âu và Mexico vào quý II năm nay. Công ty cho biết sẽ tiếp tục tập trung phát triển điện thoại Android sau khi về tay Lenovo bởi không muốn mạo hiểm chuyển sang các nền tảng khác. Ngoài ra, hệ thống bán hàng của Motorola sắp tới có thể vươn tới toàn cầu để giúp cải thiện doanh số.
Motorola cũng chia sẻ rằng Moto G là chiếc smartphone bán chạy nhất trong lịch sử của hãng. Góp phần vào thành công này không chỉ nhờ giá bán rất hấp dẫn mà còn bởi Moto X đã có mặt ở rất nhiều thị trường lớn. Thậm chí, tại Ấn Độ, Moto G là một thiết bị rất hot dù mới chỉ có hàng thông qua đường xách tay. Trái với suy nghĩ của nhiều người, mỗi chiếc Moto G bán ra vẫn đem về lợi nhuận cho Motorola.
Bên cạnh smartphone, Phó chủ tịch của Motorola, Rick Osterloh cũng xác nhận tại MWC 2014 rằng hãng sẽ tung ra một chiếc smartwatch mới. Vào năm 2011, Motorola thử sức với thị trường thời trang công nghệ bằng chiếc MOTOACTV nhưng không thành thông. Theo Rick, vấn đề hiện nay là "không ai muốn đeo đồng hồ thông minh". Để khắc phục điều này, công ty cho biết sẽ chú trọng vào phong cách và thời lượng pin.