Dù người nhận có nhà và cổng không khóa, một nhân viên của hãng chuyển phát nhanh FedEx đã không thèm bấm chuông mà ném vèo màn hình máy tính qua hàng rào. Clip thu hút hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày.
Camera an ninh gắn bên ngoài cổng đã ghi lại toàn bộ sự việc. Chủ nhân của gói hàng là Goobie55 cho hay màn hình Samsung bị vỡ và phải gửi trả lại để thay thế trong khi ai cũng đang tất bật chuẩn bị cho Giáng sinh.
Xem clip: <>'Chuyển phát nhanh' bằng cách ném qua hàng rào.</> |
Ngay sau đó, nhiều người xem đã chia sẻ những câu chuyện không hay liên quan đến sự vô trách nhiệm của các công ty chuyển phát nhanh. Theo trang Daily Mail, Shea Leordeanu, phụ trách truyền thông của FedEx, khẳng định: "Chúng tôi đã xem video và thành thực là tất cả cùng bị sốc". Công ty này đang kiểm tra xem lái xe giao hàng là ai và liên hệ với "nạn nhân" để xin lỗi và bồi thường.
Hãng nghiên cứu comScore ước tính các giao dịch online trong kỳ mua sắm lớn nhất năm 2011 sẽ đạt tổng doanh thu 32 tỷ USD và những công ty giao hàng như FedEx và UPS đang trong giai đoạn bận rộn và căng thẳng nhất.
<>Châu An</>