Mua hàng trực tuyến luôn được coi là một phương thức mua hàng tiện lợi vì không phải tới cửa hàng nhưng đổi lại, nó lại không cho phép người mua có những trải nghiệm thực tế sản phẩm bằng mắt thường, dù rằng có đội ngũ tư vấn qua điện thoại. Nhà mạng Three nhận thấy đây là một vấn đề có thể giải quyết được, bằng chứng là tính năng mua hàng trực tuyến với trải nghiệm thật đã được họ triển khai tại Thuỵ Điển mang tên 3LiveShop. Với tính năng này, người mua sẽ vẫn có thể ngồi nhà và theo dõi tư vấn với khả năng tương tác cao qua màn hình máy tính.
Các tư vấn viên tại Three sẽ có một màn hình cảm ứng đa điểm trong suốt phía trước mặt, họ sẽ giới thiệu các sản phẩm, mà cụ thể ở đây là điện thoại cho người mua thông qua màn hình này. Bạn có thể yêu cầu tư vấn viên so sánh các model quan tâm, hiển thị bảng thông số, xem các màu sắc sản phẩm khác nhau, gói cước và nhiều hơn thế nữa... Hiện Three mới chỉ sử dụng tính năng 3LiveShop cho thị trường Thuỵ Điển. Nếu như tư vấn mua hàng kiểu này giúp tăng doanh số và thành công thì rất có thể Three sẽ nhân rộng ra các khu vực khác.