Mới đây, Huawei đã tổ chức một sự kiện ở Bắc Kinh nhằm công bố những kế hoạch tại MWC 2019 sắp tới cũng như những giới thiệu về modem 5G mới do hãng phát triển. Cũng tại sự kiện này, công ty đã chia sẻ kết quả kinh doanh của thương hiệu Honor trong năm 2018.
Giám đốc kinh doanh tiêu dùng của Huawei - ông Yu Chengdong cho biết Honor đã có một năm 2018 đầy thành công khi ra mắt những sản phẩm mới với công nghệ nổi bật cùng sự tăng trưởng doanh thu vượt ngoài kì vọng.
Thương hiệu con của Huawei đã đạt mức tăng trưởng 170% trên thị trường quốc tế. Ở thị trường trong nước, công ty đã xuất sắc giành lấy danh hiệu Thương hiệu điện tử hàng đầu tại Trung Quốc trong 9 quý liên tiếp.
Chiếc Honor View 20 của Honor là một trong những smartphone hấp dẫn nhất trên thị trường hiện tại với màn hình “nốt ruồi”, thiết kế mặt sau độc đáo cùng camera có độ phân giải lên tới 48 MP.
Trong sự kiện ra mắt chiếc điện thoại này vừa diễn ra ở Paris cách đây vài hôm, chủ tịch Honor, George Zhao đã công bố dữ liệu thống kê về vị thế của công ty tại một số quốc gia như Pháp, Anh, Đức, Nga và Ấn Độ. Ông cho biết Honor hiện nằm trong top 2 thương hiệu hàng đầu tại thị trường Nga cùng 6 quốc gia ở châu Âu và Trung Đông, bao gồm cả Đức.
Theo ông, doanh số bán hàng ở thị trường nước ngoài của Honor chiếm hơn 25% toàn bộ doanh thu. Việc thành lập thương hiệu Honor là một bước tiến lớn của Huawei trong cuộc đua trở thành nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.
Đáng chú ý, trong khi Huawei dính phải những bê bối và không được chào đón tại thị trường Hoa Kỳ, Honor lại xây dựng một hình ảnh khá tốt. Tuy nhiên, tương lai của Honor tại thị trường này vẫn còn nhiều điều phải xem xét.
Honor V20: smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới
Honor V20 - mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình đục lỗ đã chính thức được giới thiệu tại một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc.