Thương hiệu

McDonald's khai trương cửa hàng đầu tiên mùng 9 Tết

McDonald's khai trương cửa hàng đầu tiên mùng 9 Tết

Nhà hàng McDonald's Đa Kao được đặt tại số 2-6 Bis Điện Biên Phủ (TPHCM) với tổng diện tích hơn 1.300 m2, sức chứa hơn 350 chỗ ngồi, trên một khuôn viên rộng gần 3.000 m2. Đây là cửa hàng thức ăn nhanh đầu tiên tại Việt Nam mở cửa suốt 24 giờ, cung cấp cả dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe (drive - thru).

McDonald's khai trương cửa hàng đầu tiên mùng 9 Tết-image-1390552485229

Theo bà Lê Hà Mỹ Trâm, đại diện truyền thông của McDonald’s Việt Nam, cho hay hiện nay, tất cả các khâu chuẩn bị đã dần hoàn tất, tiến độ thi công nhà hàng đang bước vào những công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Bộ phận bếp cũng sẽ đi vào hoạt động từ ngày 29/1 tới.

Trước đó, ngày 18/1 McDonald's Việt Nam đã chào đón trở về nước gần 50 quản lý và nhân viên phục vụ được gửi đi đào tạo tại Philippines trong suốt hơn 7 tháng; đội ngũ quản lý được đào tạo tại Úc cũng sắp trở về.

Người dùng Zalo sẽ là những khách hàng Việt đầu tiên được thưởng thức McDonald’s miễn phí trước cả ngày khai trương cửa hàng.

Sự ưu ái cho người dùng Zalo đã cho thấy tầm quan trọng của OTT nội địa này trong chiến lược của Mc Donald’s và cũng cho thấy nước cờ được tính toán kĩ của thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới này.

Rõ ràng, không phải dễ dàng để có thể tiếp cận đến con số 7 triệu người. Nếu chi vào các hoạt động TVC, Billboard, ATL, thì đó hẳn là số tiền khổng lồ và cần nhiều thời gian. Tuy vậy, chỉ cần phối hợp với Zalo, thì thông điệp về sản phẩm, thương hiệu McDonald’s sẽ nhanh chóng được phổ quát đến cộng đồng khổng lồ này thông qua công cụ quảng bá của chính OTT Việt Nam.

PV