Facebook chính thức có đại lý để khai thác thị trường quảng cáo Việt Nam
Theo đó, CleverAds sẽ nhận được sự đào tạo, hỗ trợ và có quyền truy cập vào những số liệu thông kê cao cấp của Facebook để hỗ trợ khách hàng quảng cáo.
Ông Nguyễn Khánh Trình, CEO của CleverAds cho biết, công ty này sẽ nhận được sự đào tạo, hỗ trợ và có quyền truy cập vào những số liệu thống kê cao cấp của Facebook, từ đó CleverAds sẽ có thêm khả năng tư vấn cho khách hàng của mình những vị trí tối ưu hơn để tiếp cận với khách hàng mục tiêu trên Facebook.
Ông nói thêm: "Thông qua sự hợp tác chính thức với Facebook, CleverAds sẽ mang đến cho khách hàng tại Việt Nam dịch vụ tốt nhất với những tư vấn chiến lược và hỗ trợ tối đa trong mảng quảng cáo Facebook tới các doanh nghiệp Việt Nam".
“Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác với CleverAds sẽ giúp các marketers Việt Nam có những kinh nghiệm tốt nhất đối với quảng cáo Facebook và các trang Facebook dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp. Thỏa thuận với CleverAds sẽ nâng cao hiệu quả quảng cáo mà các doanh nghiệp đã và đang trải nghiệm trên Facebook”, ông Darin Williams nói.
Tại thị trường Việt Nam, hiện CleverAds còn được biết đến là đại lý quảng cáo Google.
P.V PRWeb/ĐSPL