Nếu bạn là dân quan tâm đến công nghệ chắc không lạ gì khái niệm “đập hộp” (unbox), đó là cảm giác thăng hoa khi tự tay mở hộp (nguyên seal) một món hàng công nghệ. Từ iPhone 5S đến iPad Air, Galaxy Note 3 hay Galaxy S4, và nếu có thể thì Xbox One hay Playstation 4. Tất cả đều mang lại cảm giác thỏa mãn của chủ nhân khi mở hộp và giới thiệu bằng video clip đến bạn bè.
Tuy nhiên, một ý tưởng khá “bựa” đã được thực hiện: Đập hộp mì tôm. Chủ nhân clip đã làm đúng các bước của dân đập hộp chuyên nghiệp khi giới thiệu rất kỹ lưỡng về thông tin nền tảng, các thông tin trên bao bì đến tận các gói gia vị kèm theo. Ngay sau clip này, tác giả tiếp tục giới thiệu một clip khác theo dòng sự kiện với phong cách “đánh giá và hướng dẫn sử dụng” đúng theo phong cách dân Hi-Tech.
Chàng trai 'cuồng' mì tôm
Rất có thể đây là một phần của chiến dịch truyền thông mì tôm của hãng nói trên nhưng cũng không loại trừ khả năng nó do tác giả lựa chọn ngẫu nhiên sản phẩm cho mục đích hài hước của mình. Dù mục đích cuối cùng có là gì đi nữa thì đây cũng là một ý tưởng rất sáng tạo và đáng biểu dương.
Các bạn trẻ dành nhiều lời khen ngợi cho ý tưởng độc đáo này:
Đọc thêm: Phát sốt với cô gái phát tờ rơi trở thành doanh nhân giàu có
Thu Thủy