Một ngày xui xẻo, Biker Việt chạy CBR1000RR tốn vài chục triệu chỉ trong ít phút
Nhưng đối với mỗi biker mỗi chiếc xe mà họ sở hữu thì họ xem như đó là một đứa con cưng, họ chăm sóc, bảo dưỡng chiếc xe của mình để chiếc xe luôn trong tình trạng tốt nhất.
Thật không may với biker này, trong một buổi sáng ra đường anh bị dập phải ổ gà gãy tay lái nhưng còn may mắn là tốc độ của chiếc xe lúc này không cao nếu không sau đó không biết chuyện gì sẽ xảy ra.
CBR1000RR trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.”Trái tim” Honda CBR1000RR là khối động có dung tích 999 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp.
Ngoài ra, Honda CBR1000RR còn được trang bị hệ thống kiểm soát điện chuyên nghiệp với đồng hồ điện tử và trợ lái giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao đồng thời dễ điều khiển khi đi chậm trong đô thị.
CBR1000RR 2011 còn có bộ hỗ trợ sang số ở tốc độ lớn. Thêm vào đó là cụm giảm xóc sau dạng đơn Uni Pro-Link do Honda phát triển cho những chiếc xe đua. CBR1000RR thay đổi cấu trúc hệ thống treo bánh trước và sau. Giảm xóc sau tự cân bằng Balance-Free Rear Cushion và giảm xóc trước Big Piston Front Fork tăng khả năng giảm chấn, mang lại cảm giác lái thật tay và cân bằng đầu-đuôi tốt hơn.
Theo: autopluz.net