Bài viết liên quan
“Like” (thích) bình luận và cập nhật trạng thái Facebook, đã trở thành phần không thể thiếu của hàng trăm triệu người dùng. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ có cơ hội biểu thị sự khó chịu, không thích, không hài lòng với hoạt động nào đó bằng nút “dislike” hay bất kỳ một nút bấm riêng biệt nào khác. Điều này cuối cùng cũng đã được đáp ứng khi mà mới đây Facebook tung ra nhãn dán (sticker) “Dislike” như một phần trong phiên bản cập nhật của dịch vụ nhắn tin miễn phí Messenger. Sticker hay nhãn dán là một tập hợp các icon biểu đạt cảm xúc được Facebook tích hợp lên hệ thống của mình hồi tháng 4.
Bộ sticker mới có sẵn trên Sticker Store, có thể truy cập từ mục chat trên phiên bản web hoặc ứng dụng di động. Dù không thể “dislike” bình luận, cập nhật trạng thái, chí ít người dùng cũng có thể gửi cho bạn bè nhãn dán biểu hiện sự không hài lòng khi nói chuyện với nhau.
Đọc thêm: Bức Xúc Trước Nạn "Bôi Nhọ" Nhau Trên Facebook
Theo: ICTNews