Xiaomi hay còn gọi dưới cái tên "Apple của Trung Quốc" đã và đang phát triển một cách mạnh mẽ. Trong vòng 2 năm trở lại đây, công ty đã tăng gấp 3 lần số lượng hàng bán ra trên toàn cầu với 61,1 triệu đơn vị và đồng thời leo lên vị trí thứ 4 trong bản xếp hạng các hãng điện thoại lớn nhất thế giới. Và với sự ra mắt của hai mẫu phablet mới, Xiaomi đang hy vọng vào một năm vô cùng thành công của mình.
Xiaomi Mi Note và Mi Note Pro. Ảnh: Internet
Bên cạnh việc cho ra mắt sảnphẩm mới, Xiaomi đang thực hiện nhiều chiến dịch khác nhau nhằm lấy được thị phần người dùng tử Apple. Đầu tiên, với Mi Note và Mi Note Pro đều hỗ trợ nano Sim, điều này giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi từ một thiết bị của Apple sang sử dụng sản phẩm của Xiaomi. Khách hàng có thể lắp trực tiếp và đồng bộ danh bạ sẵn có khi đang sử dụng iPhone sang Mi Note và Mi Note Pro. Thứ hai, Xiaomi đang có chính sách cho phép khách hàng đổi iPhone cũ lấy một mẫu smartphone mới của hãng.
Theo Giám đốc Marketing của Xiaomi, khách hàng có thể đón nhận một chương trình đổi iPhone cũ lớn nhất trong thời gian tới. Chương trình bao gồm việc đổi một chiếc iPhone 5S cũ (không quan tâm tình trạng máy) lấy một chiếc Mi Note hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, Mi Note Pro sẽ dành cho những ai muốn thay đổi một chiếc iPhone 6 hay iPhone 6 Plus đi kèm với một khoản tiền tùy theo tình trạng sử dụng của thiết bị.
Trang công nghệ PhoneArena hài hước cho rằng: "Nếu Xiaomi thành công với kế hoạch của mình và thống trị thế giới thì lúc đó, Apple sẽ được gọi với cái tên "Xiaomi của Mỹ"".