Nhịp sống số

Vụ iPhone 5 dởm, Lazada thừa nhận bán hàng kém chất lượng

Vụ iPhone 5 dởm, Lazada thừa nhận bán hàng kém chất lượng

Một trong những tin tức được nhiều người quan tâm những ngày qua là vụ việc liên quan đến sản phẩm kém chất lượng của Lazada. Theo đó, một người mua hàng trên trang thương mại điện tử này phản ánh bị Lazada giao cho mình một chiếc máy hàng dựng thay vì mới 100% giống như lời cam kết. Đó là một chiếc iPhone 5 đã qua sử dụng, được kích hoạt và đã hết hạn bảo hành.

Sau khi những thông tin lùm xùm xung quanh vụ việc được đăng tải trên ICTNews, đại diện Lazada cuối cùng đã có những phát ngôn chính thức xoay quanh sự việc này.

Theo đó, ông Lê Xuân Long, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam cho biết đã tiến hành kiểm tra lại trường hợp của khách hàng Nguyễn Đức Long, người đã đặt mua chiếc iPhone 5 16GB màu trắng trên Lazada với mã đơn hàng 365332362. Kết quả kiểm tr cho biết đây là một sản phẩm đã qua sử dụng mà nhà bán hàng cố tình cung cấp, điều này hoàn toàn trái với quy định kinh doanh của Lazada.

 “Với kết quả xác minh này, ngày 13/4/2016, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã liên hệ với khách hàng Nguyễn Đức Long, gửi lời xin lỗi và hoàn tiền lại cho khách hàng” ông Lê Xuân Long, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam cho biết. Cũng theo ông Long, đây là một sự cố nằm ngoài ý muốn củaLazada, công ty sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm và có phương án làm việc với các đơn vị bán hàng khác, tránh những trường hợp tương tự xảy ra nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Theo ICTNews

 

Lazada thành Made in China, đến lượt Zalora Việt Nam bị người Thái thâu tóm

(Techz.vn) Người Trung Quốc đang từng bước tiến vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam, giờ “kẻ địch” tiếp theo của các doanh nghiệp trong nước sẽ đến từ người Thái. rn