Mời bạn xem thêm clip siêu hài: Cuộc chiến giữa các nhà mạng.
Viettel Post cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát duy nhất được tôn vinh tại Lễ trao giải “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững” năm 2013.
Đây là chương trình do Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức lần đầu tiên để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình cũng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã vượt qua những thách thức, khó khăn chung của nền kinh tế, tìm ra cách làm, hướng đi mới cho đơn vị mình để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, những loại hình dịch vụ phát triển có tính bền vững và thân thiện với môi trường.
Theo Ban tổ chức, ViettelPost được đánh giá cao ở cả 5 tiêu chí để trở thành “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững 2013”. Đó là: Dịch vụ có tính cạnh tranh cao; Thị phần tăng trưởng tốt; Chất lượng hoàn hảo; Hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước cũng như các giải thưởng mà ViettelPost đã đạt được trong những năm qua.
Hiện tại, ViettelPost vẫn là doanh nghiệp chuyển phát có thị phần đứng thứ 2 tại thị trường nội địa và là doanh nghiệp chuyển phát Việt Nam đầu tiên đầu tư trực tiếp nước ngoài.
Hàng năm, ViettelPost tăng trưởng doanh thu với tốc độ trung bình từ 125% - 135%; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với Nhà nước. Đặc biệt, doanh nghiệp bưu chính này luôn đảm bảo thu nhập, đời sống cho hơn 2.000 lao động và chi trả cổ tức 15% cho cổ đông như cam kết.
Trong năm 2013, cùng với danh hiệu “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững”, ViettelPost còn là sản phẩm dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” và thương hiệu đạt giải Sao Vàng Đất Việt.
Cũng trong năm 2013, ViettelPost chính thức gia nhập Câu lạc bộ doanh nghiệp nghìn tỷ tại Việt Nam sau khi cán mốc doanh thu 1.001 tỷ đồng vào ngày 28/11/2013, sớm hơn so với dự kiến gần 3 tuần.
Đọc thêm: Viettel Chính Thức Đầu Tư Tại Thị Trường Hoa Kỳ
Hiểu Phương