Doanh nghiệp

Vietnam Airline gửi thông tin chính thức đến khách hàng sau sự cố

Vietnam Airline gửi thông tin chính thức đến khách hàng sau sự cố

Như thông tin đã đưa, vào chiều qua trang www.vietnamairlines.com của Vietnam Airline bị tấn công, khiến việc lưu thông ở cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất gặp trở ngại.

Không chỉ thay đổi giao diện, tin tặc còn để lại những hình ảnh và lời lẽ xúc phạm Việt Nam và Philippines, xuyên tạc sự thật về biển Đông.

Hôm nay, Vietnam Airline đã chính thức gửi email đến khách hàng của mình về sự cố ngày hôm qua. 

Email chính thức từ Vietnam Airline gửi đến khách hàng. 

Kính gửi Quý hội viên,

Khoảng 16h ngày 29/07/2016, trang mạng chính thức của Vietnam Airlines đã bị chiếm quyền domain và chuyển sang web xấu ở nước ngoài; 17h45 đã được khôi phục, đang được theo dõi và kiểm soát chặt chẽ.

Vietnam Airlines đã bước đầu kiểm soát được dữ liệu của hội viên Chương trình Bông Sen Vàng và sẽ triển khai các biện pháp đảm bảo tốt nhất lợi ích của hội viên.

Quý hội viên vui lòng thay đổi mật khẩu tài khoản sau khi nhận được thông báo hệ thống kết nối trở lại từ Vietnam Airlines.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự cố không mong muốn này.

 

 

1937cN - Nhóm hacker tấn công Vietnam Airline "khủng" tới cỡ nào?

(Techz.vn) Chiều nay 29.7, nhóm hacker người Trung Quốc đã tấn công website của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Đây cũng là nhóm hacker đã gây ra nhiều vụ tấn công mạng đối với các website nước ta trong thời gian gần đây.