Sơn Tùng M - TP cái tên chưa bao giờ hết hot và hạ nhiệt trong làng giải trí. Luôn được công chúng chú ý bởi sự nổi bật và khác biệt từ phong cách đến cách ra MV mới lạ, độc đáo.
Mới đây, chỉ sau hơn 12 tiếng ra mắt, MV “Hãy trao cho anh” đã đạt những thành tích cực khủng. Trong đó, đáng nhắc đến là lượng người xem cùng lúc của MV “Hãy trao cho anh” đạt gần 700 nghìn lượt. Có được thành công trong này là nhờ việc sử dụng tính năng Premiere của Youtube trong MV.
Premier là một trong những tính năng mới của Youtube, với mục đích tạo trang đích mà họ có thể quảng cáo trước khi phát hành video. Trang này cũng sẽ có tính năng trò chuyện, như video trực tiếp, có nghĩa là người sáng tạo có thể sử dụng Super Chat và tận dụng lợi thế của đặc quyền thành viên kênh ngay cả khi họ không làm video trực tiếp. Nhờ vậy mà lượt tương tác và lượt người xem chung cùng lúc của MV “Hãy trao cho anh” đạt con số ấn tượng.
Bên cạnh đó, Sơn Tùng còn mạnh tay đầu tư về công nghệ, cách truyền thông mới lạ, cũng như chuẩn bị chỉnh chu từ nội dung đến nhân sự cho MV mới này. Và Cuối cùng là ‘chơi lớn’, mời các ngôi sao nghe trước và nêu cảm nhận về giai điệu bài hát. Đây được xem là điểm đặc biệt, khác lạ của “Hãy trao cho anh”.
MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M – TP đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng mạng và giới trẻ khi mà đâu đâu cũng nhắc đến, nói đến và nghe...
MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng lộ sạn hài hước
(Techz.vn) Khán giả phát hiện ra hình ảnh nhân viên ê-kíp sản xuất lọt vào MV. Nhiều người cho rằng đây là điều khó chấp nhận với một sản phẩm được đầu tư như "Hãy trao cho anh".