So với dòng xe V-Strom 1000 được phân phối tại Việt Nam, tiểu Suzuki này có giá rẻ hơn gấp 3 lần. Hiện tại, Suzuki vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về việc đưa mẫu xế này về thị trường Việt Nam.
V-Strom 250 2020 có trọng lượng 188kg, chiều dài 2.150 mm, rộng 880 mm, cao 1.295 mm và khoảng sáng gầm xe 160 mm. Như mọi dòng Adventure, xe được trang bị kính chắn gió cỡ lớn phía trước, cặp mâm đa chấu với lốp không săm, một ổ cắm sạc điện thoại 12V và bảng đồng đồ hiển thị các thông số vận hành LCD.
Ngoài ra còn có hệ thống phanh đĩa, giảm xóc dạng truyền thống. Đối với phiên bản ABS có kính chắn gió và bộ bảo vệ cụm tay lái đầu xe.
Thay đổi về động cơ và trang bị của V-Strom 250 2020 không nhiều như thay đổi về đồ họa và màu sắc xe. V-Strom 250 mới sẽ được bán lẻ với tông màu mới như màu bạc và màu trắng đen ngọc trai. Tùy chọn màu này sẽ có ở phiên bản ABS.
Đèn pha xe có vòng mạ crôm bọc quanh, bình xăng phong cách hơn với những họa tiết màu đỏ. Những điều này là điểm đặc biệt thu hút của mẫu xe mới Suzuki.
Sở hữu bình xăng 17 lít, khối động cơ DOHC, dung tích 248 phân khối, công suất đạt được tối đa 23,6 mã lực tại vòng tua 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 6.500 v/ph.
Top 10 chiếc xe đạp đắt nhất thế giới: Ferrari hay Lamborghini cũng chào thua
(Techz.vn) Đây không phải là những chiếc xe đạp thông thường, một trong số đó được tạo ra cho giới siêu siêu giàu.