Giải trí

Sơn Tùng MTP đạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu với MV Hãy trao cho anh sau tròn 1 tháng ra mắt

Sơn Tùng MTP đạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu với MV Hãy trao cho anh sau tròn 1 tháng ra mắt

Tròn 1 tháng ra mắt, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng vẫn chưa cho thấy dấu hiệu giảm nhiệt. Không chỉ ở Việt Nam, trên thị trường quốc tế, MV này cũng khẳng định được vị thế của mình. Độ hot của Hãy trao cho anh thể hiện ngay từ teaser lẫn trailer. Đoạn teaser vươn lên top 1 trending YouTube Việt Nam. Thời khắc công chiếu MV đã thu hút đến 637 nghìn lượt xem, xuất sắc đứng thứ 3 trên thế giới chỉ sau Thank U, Next của Ariana Grande (hơn 800 nghìn) và Kill This Love của Blackpink (hơn 900 nghìn). Kể từ đó, hàng loạt kỷ lục liên tiếp được xác lập.

sơn tùng hãy trao cho anh

Lượng view siêu khủng, đứng đầu thế giới và châu Á

Sơn Tùng là ca sĩ nắm giữ các kỷ lục của Vpop về thời gian đạt được các cột mốc 1 triệu views, 2 triệu views, 5 triệu views cho đến 100 triệu views… Tốc độ “chạm mốc” của Hãy trao cho anh đều dẫn đầu làng nhạc Việt.

1 tuần sau khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng mang về cho anh danh hiệu “MV được xem nhiều nhất thế giới trong một tuần lễ”. Điều này không mấy bất ngờ khi có đến hơn 5 ngày Hãy trao cho anh đứng đầu thế giới về lượt xem. Dĩ nhiên, đã đứng đầu thế giới thì cũng đồng nghĩa với đứng đầu châu Á.

sơn tùng hãy trao cho anh

Chỉ mất 15,6 ngày để Hãy trao cho anh trở thành MV cán mốc 100 triệu views nhanh nhất Vpop, đứng thứ 50 trên thế giới. Giờ đây, Sơn Tùng và “con cưng” lại đang tiếp tục hướng đến cột mốc 200 triệu views.

Không chỉ views khủng, lượt likes MV của Sơn Tùng cũng khiến cả làng nhạc Việt “tròn mắt”. 1 triệu likes có được sau 3 tiếng, 2 triệu likes sau 2 ngày giúp Hãy trao cho anh vượt xa “người anh” trước đó của mình là MV Chạy ngay đi. Thời điểm tròn 1 tháng phát hành, MV này đã có hơn 3 triệu lượt thích trên YouTube và trở thành MV được like nhiều nhất Việt Nam.

Top trending hàng loạt quốc gia

Sau 6 tiếng ra mắt, Hãy trao cho anh chễm chệ leo lên top 1 trending YouTube ở Việt Nam và “thống trị” nó trong suốt 13 ngày liên tiếp. Nhờ đó mà nó trở thành MV đứng đầu top trending trong thời gian lâu nhất. Chẳng những thế, sản phẩm mới của nam ca sĩ sinh năm 1994 còn “chày cối” không chịu rời khỏi top trending trong suốt 4 tuần, trở thành MV trụ lại lâu nhất trên top trending Việt Nam.

sơn tùng hãy trao cho anh

Lần này, Sơn Tùng còn gây tiếng vang lớn ở tầm châu lục và quốc tế khi MV của anh đạt top 1 trending ở cả Hàn Quốc, Australia lẫn Canada. Từ trước đến nay, chưa có MV nhạc Việt nào có được thành tích này. Đồng thời, Hãy trao cho anh cũng vào top trending của nhiều quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Anh, Singapore…

Nhiều người còn ví von thành tích của Hãy trao cho anh đã đạt mức perfect all-kill như Kpop khi anh chàng giành được #1 trending YouTube Việt Nam, #1 iTunes, #1 Apple Music, #1 Spotify. Trên các trang nhạc trực tuyến uy tín trong nước, ca khúc này cũng chẳng mất nhiều thời gian để dẫn đầu. Thậm chí, MV này còn từng chạm #1 iTunes Jordan đầy bất ngờ.

Truyền thông quốc tế chú ý

Ở Việt Nam, cái tên Sơn Tùng trở thành “bảo chứng” đã đành, giờ đây truyền thông quốc tế cũng phải chú ý nhiều đến chàng ca sĩ người Việt Nam. Sau MV Hãy trao cho anh, tạp chí âm nhạc hàng đầu thế giới – Billboard đã làm một bản tin riêng về sản phẩm của Sơn Tùng kết hợp với Snoop Dogg. AllHipHop – một tạp chí về HipHop lớn nhất thế giới cũng liên tục dành lời khen ngợi cho anh chàng sinh năm 1994. Thậm chí, trang này còn khẳng định nhờ Sơn Tùng mà Snoop Dogg được biết đến nhiều hơn ở khu vực châu Á. Bên cạnh đó là các trang báo của nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Brazil cũng đưa tin về sản phẩm âm nhạc này.

Không thể phủ nhận Hãy trao cho anh đã giúp đưa tên tuổi của Sơn Tùng ra với biển lớn. Những thành tích đạt được trong 1 tháng qua là động lực, cũng là tạo nên thử thách với nam ca sĩ trong thời gian tới. Trước mắt hãy cứ chúc mừng thành tích của Sơn Tùng và Hãy trao cho anh sau tròn 1 tháng ra mắt.

 

Vượt cả Sơn Tùng M-TP, Công Phượng sang châu Âu thi đấu vẫn là người có ảnh hưởng lớn nhất MXH

(Techz.vn) – Dù cho không có mặt ở Việt Nam nhưng Công Phượng vẫn xuất sắc trở thành nhân vật ảnh hưởng nhất trên social media tháng vừa qua.