“Về nhà đi con” chắc chắn sẽ là bộ phim được nhắc đến nhiều nhất suốt trong năm 2019. Ngay từ ngày đầu lên sóng cho đến bây giờ, sức hút của nó ngày càng tăng lên. Bất cứ đâu, bất cứ nơi nào cũng tràn ngập bàn luận về bộ phim. Càng về cuối, những mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm và gay cấn hơn. Mỗi tập đều khiến người xem phải mong ngóng từng chút một.
Thậm chí, bộ phim còn được kéo dài thêm vài tập. Khán giả thì kêu ca vì nội dung bỗng dưng dài lê thê, không cần thiết. Nhưng thực thế, theo góc nhìn lợi nhuận thì việc tăng số tập đã giúp nhà đài thu về số tiền quảng cáo cực lớn.
Trung bình, mỗi tập phim chỉ có 30 phút, nhưng thời lượng quảng cáo là hơn 10 phút. Cứ đến những phân cảnh kịch tính thì phim lại ngừng… Điều này cũng dễ hiểu bởi quảng cáo là nguồn thu lớn dành cho nhà đài. Nhiều người cho rằng, với một bộ phim hot như vậy, số tiền quảng cáo chắc chắn sẽ rất lớn. Tuy chưa có thông báo chính thức nào nhưng hầu hết ai cũng công nhận rằng “Về nhà đi con” sẽ gúp nhà đài “bội thu”.
Theo một bảng báo giá quảng cáo trong “ Về nhà đi con” từ tập 55-85, mức giá cho một TVC không hề rẻ chút nào. Cụ thể, 10 giây quảng cáo sẽ là 60 triệu, 15 giây là 72 triệu, 20 giây là 90 triệu và 30 giây là 120 triệu. Mức giá này là kết quả của hai lần điều chỉnh. Như vậy, sau 85 tập phim vừa qua, “Về nhà đi con” đã mang về hơn 150 tỷ đồng cho nhà đài.
Chưa hết, lợi nhận của VTV còn được thu từ việc chữ, banner, quảng cáo bằng nội dung kịch bản, lời thoại… Cùng với đó, “Về nhà đi con” còn giúp các diễn viên chính nhận được sự yêu mến nhiều hơn.
Công Phượng thừa nhận: "Ở Bỉ tôi vô danh, điều đó thật thú vị"
(Techz.vn) - Ở Việt Nam, Công Phượng có thể là cầu thủ nổi tiếng, được ví như Lionel Messi. Nhưng đến Bỉ, tiền đạo sinh năm 1995 không được biết đến nhiều, anh thừa nhận mình chỉ là một người vô danh ở đất nước này.