Siêu xe Audi R8 V10 Plus "làm bạn" với bụi trong hầm đỗ xe khiến không ít người xót xa
Những hình ảnh các chiếc siêu xe và xe sang phủ bụi tại Việt Nam luôn khiến giới mê xe không khỏi xót xa, mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus đỗ tại một hầm gửi xe với ngoại thất đóng bụi đã khiến cư dân mạng không hiểu nguyên nhân là gì.
Hình ảnh siêu xe Audi R8 V10 Plus "làm bạn" với bụi trong hầm đỗ xe khiến không ít người xót xa. Ảnh: Lisso Phan
Có vẻ như, chủ nhân của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này đã lâu không sử dụng đến xe nên ngoại thất mới bám bụi. Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này cũng rất hiếm khi bị bắt gặp trên đường phố Sài thành mặc dù chủ nhân đã cho xe thay bộ áo rất nổi bật màu tím bằng đề-can.
Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này có màu sơn nguyên bản giống hệt chiếc xe của Cường "Đô-la". Ảnh: Lisso Phan
Nguyên bản chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus "làm bạn" với bụi trong hầm đỗ xe tại Sài thành có màu sơn đen, đây cũng là bộ áo chính của chiếc Audi R8 V10 Plus thuộc sở hữu Cường "Đô-la". Tuy nhiên, hiện tại siêu xe Audi R8 V10 Plus của doanh nhân phố núi đã được cho thay áo sang 2 tông màu là trắng và xanh nhạt.
Chiếc siêu xe này được chủ nhân cho thay áo từ đen sang màu tím bằng phương pháp dán đề-can. Ảnh: Tẻo Em
Hiện tại thị trường Việt Nam đã có không dưới 8 chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus được đưa về nước, trong đó, chỉ có đúng 2 chiếc mang màu sơn đen, số còn lại mang màu sơn đỏ. Mức giá bán của Audi R8 V10 Plus lúc mới về nước không dưới 13,5 tỷ đồng.
Ngoài siêu xe Audi R8 V10 Plus, trước Tết Nguyên đán 2019, giới mê xe tại Việt Nam còn khá xót xa khi bắt gặp hình ảnh chiếc siêu xe mui trần Ferrari California T màu xanh tại Hải Phòng cũng có chung tình cảnh "làm bạn" với bụi tại garage.
Tại thị trường Việt Nam có 2 chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus. Chiếc trong bài viết đã được chủ nhân thay đổi bộ áo sang tím. Ảnh: Huayra Nguyễn Dũng
Bên cạnh siêu xe, các mẫu xe siêu sang như Maybach, Rolls-Royce hay Bentley và 1 số chiếc SUV hạng sang cũng hay bị bắt gặp ngoại thất đóng bụi dày đặc do đã lâu không được chủ nhân sử dụng. 1 số xe còn hư hỏng phuộc hơi và xịt lốp.
Siêu xe Audi R8 V10 Plus đóng bụi dày đặc ở ngoại thất này vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, hãng Audi đã tinh chỉnh lại động cơ nhằm giúp siêu xe R8 V10 Plus đạt công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.
Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian danh tiếng của Audi, nhờ đó, siêu xe Audi R8 V10 Plus chỉ mất khoảng thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Để khởi động "trái tim" trên siêu xe này, hãng Audi trang bị một nút bấm màu đỏ đặt ngay trên vô-lăng của xe.
Theo: Tinxe
Qua bàn tay Cường "Đô-la", chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus từng của Chủ tịch Trung Nguyên đã trở nên bắt mắt hơn trước
(Techz.vn) Không chỉ mang đến bộ áo 2 tông màu trắng và xanh nhạt rất nổi bật, Cường "Đô-la" còn mạnh tay làm mới "bộ móng" cho chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này qua la-zăng độ của Vossen. Đây là lần thứ 4 doanh nhân phố núi chọn hãng mâm đến từ Mỹ cho các siêu xe của mình.