Truyền thông

Sendo.vn - chiến lược "lội ngược dòng" của FPT

Sendo.vn - chiến lược

 

 

Trong bối cảnh ngừoi tiêu dùng Việt đang mất niềm tin vào các kênh bán hàng trực tuyến thì FPT vẫn lạc quan "lội ngược dòng", dốc vốn đầu tư chiến lược vào trang thương mại điện tử Sendo.vn.

 

 

Được triển khai từ năm 2012, Sendo.vn hiện tại có các mặt hàng đa dạng phong phú. Với sự hỗ trợ đắc lực của FPT, Sendo.vn có mặt hàng mũi nhọn là thời trang, bán chạy nhất là thời trang công sở. Sang năm 2013, mở thêm các gian hàng khác như sách và phụ kiện công nghệ. 

Bên cạnh đó, FPT đầu tư hỗ trợ Sendo.vn mở các gian hàng mới, và sử dụng dịch vụ kinh doanh như thanh toán, vận chuyển,... đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm trogn Sendo.vn bước đầu đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng Việt bởi chất lượng và phong cachs phục vụ chuyên nghiệp. 

Được biết lý do tập đoàn công nghệ hàng đầu này chọn hướng đầu tư chiến lược cho thương mại điện tử là FPT quyết vươn tới top 500 Forbes'FPT nhằm đạt được tham vọng giành quyền triển khai dự án cho công ty Mỹ. 

Hiện tại, Sendo.vn đang "ăn nên làm ra" cùng với sự trợ lực của FPT và nhiều đối tác có tiềm lực tài chính và công nghệ mong muốn được hợp tác.

 

Nguyên Thu