Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ 'nuôi' tham vọng mới 'siêu khủng'
Mới đây, tập đoàn Trung Nguyên chính thức ra mắt thương hiệu cà phê mới có tên là E – Coffee. Với mong muốn tạo ra một hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê đổi đời.
Theo đó, khách hàng mục tiêu mà thương hiệu mới này hướng tới là đối tượng bình dân. Với hướng đi nhượng quyền thương hiệu, chuỗi sẽ phát triển nhanh chóng và đạt số lượng cửa hàng dẫn đầu thị trường vào năm 2020.
Song song với chuỗi Trung Nguyên Legend đang hoạt động thì một loạt các cơ sở mới được mở. Cho đến hiện tại, có khoảng hơn 100 điểm đã đi vào hoạt động và nhận được phản hồi tốt. Ngoài ra, chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đang ôm tham vọng sở hữu hơn 3.000 cửa hàng cà phê bình dân trong năm tới, phủ rộng khắp cả nước.
Được biết, đối tác mà chuỗi cà phê E-Coffee của Trung Nguyên hướng tới là những cá nhân có khát vọng khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hóa –quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ,...
Không thua kém chồng cũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đang ấp ủ dự án mở hơn 1.000 quán cà phê King Coffee ở cả Việt Nam và nhiều quốc gia khác.