Nhịp sống số

Ông chủ Khaisilk có thực sự bán đứt tòa lâu đài ở TP.HCM?

Ông chủ Khaisilk có thực sự bán đứt tòa lâu đài ở TP.HCM?

Mới đây, Chloe Hospitality thông báo về việc tiếp quản hoạt động của Khách sạn Tajmasago và Nhà hàng Cham Charm của tập đoàn Khaisilk tại số 2 - 6 Phan Văn Chương (khu vực Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7). Giá trị của thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ. Sau chuyển nhượng, cả hai dự án này sẽ mang thương hiệu mới. 

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Điều hành Chloe Hospitality, cho biết dư luận nghĩ đây là thương vụ chuyển nhượng dự án bất động sản giữa hai doanh nghiệp. Thực tế đây chỉ là tiếp nhận quyền thuê và khai thác, không phải là mua đứt bán đoạn dự án. Việc mua bán dự án ở khu vực Phú Mỹ Hưng (quận 7) là rất khó khăn về pháp lý. 

“Cả chúng tôi và Khaisilk đều là 2 pháp nhân đi thuê bất động sản này để khai thác thương mại chứ không phải là chủ sở hữu.

Thời gian qua phía Khaisilk vì nhiều lý do nên họ không muốn tiếp tục kinh doanh nữa. Nhận thấy đây là hai bất động sản có nhiều tiềm năng phát triển tốt nên chúng tôi nhận lại quyền thuê và tham gia phát triển.

Doanh nghiệp sẽ giữ lại vẻ đẹp vốn có của dự án nên khai thác 2 dự án này cho đến khi hết thời hạn thuê” - ông Toàn cho biết.

Chloe Hospitality có trụ sở ở phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Đơn vị này mới được thành lập 3 tháng, do bà Bùi Thị Vân Anh làm đại diện pháp luật.

Đại diện của doanh nghiệp này cũng thừa nhận vừa mới thành lập pháp nhân mới để quản lý và khai thác một số dự án bất động sản hiện nay đang sở hữu.

Không chỉ việc tiếp nhận 2 toà nhà của Khaisilk, doanh nghiệp này cũng đang đầu tư một vài toà nhà tại quận 7 và một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc.

Công ty Chloe Hospitality chỉ thực hiện quyền thuê lại dự án chứ không phải mua đứt bán đoạn.

Khách sạn TajmaSago và Nhà hàng Cham Charm trước đó thuộc quyền khai thác của ông chủ Khaisilk, doanh nhân Hoàng Khải. Ông Khải còn là chủ một số nhà hàng cao cấp tại TP.HCM như Au Menoir de Khai, Ming Dynasty, Nam Phan; Cham Charm, Trois Pommes; London Steak House, Khai’s Brothers và That’s Café, trung tâm thương mại Saigon Paragon...

Vào năm ngoái, thương hiệu lụa Khaisilk dính vào scandal gian lận hàng Trung Quốc giả danh hàng Việt khiến thương hiệu này rơi vào khủng hoảng, bị người tiêu dùng tẩy chay. Các cửa hàng Khaisilk sau đó lần lượt đóng cửa. Hai tòa nhà là khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm cũng tạm ngưng hoạt động cho đến nay.

Tajmasago là tòa lâu đài trắng được xây dựng mô phỏng theo lối kiến trúc của vùng Marrakech với màu sắc chủ đạo là trắng - đen nằm tại bờ hồ bán nguyệt của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Sau 2 năm xây dựng với hơn 1.000 công nhân làm việc, tòa nhà này bắt đầu đi vào hoạt động cuối tháng 5/2012. Khu nghỉ dưỡng có tổng vốn đầu tư tới 15 triệu USD với 19 phòng trong đó có một phòng President Suite có diện tích tới 260 m2.

Trong khi đó tòa nhà Cham Charm tọa lạc tại số 2 Phạm Văn Chương, P. Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM được xem như một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của Khaisilk. Cham Charm có diện tích 5.000m2, có thể chứa đến 600 khách.

Theo chủ mới, “lâu đài” TajmaSago và nhà hàng Cham Charm sẽ được chỉnh sửa toàn bộ diện mạo và dự kiến hoàn thành cuối tháng 12/2018. Hệ thống này cũng đã mở việc tiếp nhận đặt phòng khách sạn cũng như đặt tiệc.

Theo: Zing.vn 

 

Xuất hiện thương hiệu lụa mới “na ná” Khaisilk: Từ logo, sản phẩm đến thiết kế fanpage nhưng cam kết là hàng Việt và “100% tơ tằm"

(Techz.vn) Sự xuất hiện của thương hiệu này khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu đây chỉ là chiêu trò để tạo sự chú ý hay Nhasilk chính là phiên bản khác của Khaisilk?