Tuy nhiên, không phải nhà sản xuất di động nào cũng hoàn thành tốt phần việc này. Cây bút Zach Epstein của BGR đã thẳng thắng chia sẻ rằng Apple là “bậc thầy” ở khâu chăm sóc khách hàng.
Trong một lần di chuyển ra khỏi xe ô tô, chẳng may anh đánh rơi chiếc iPhone 6s của mình và khiến màn hình máy bị vỡ nặng. Zach nhanh chóng mang thiết bị đến cửa hàng Apple Store gần nhất. Zach cho biết, anh đã không đăng kí gói bảo hành Apple Care + của Apple do quá bận bịu với công việc. Với gói này, anh được phép thay màn hình của iPhone chỉ với giá 29USD/lần, và được phép sử dụng gói này trong vòng 2 lần. Nhưng nếu không đăng kí, anh sẽ phải mất đến 130USD cho một lần thay màn hình. Nhưng thật sự bất ngờ, sau khi nhân viên của Apple Store của anh mang thiết bị đi thay thế linh phụ kiện, họ đã trở ra lại với một chiếc iPhone hoàn toàn mới.
Nếu như đúng luật, Zach chắc chắn phải bỏ ra đến 130USD cho sai sót của anh, nhưng các nhân viên Apple Store đã không làm vậy. Điều này khiến anh chàng biên tập viên tờ BGR thực sự cảm thấy thực sự phấn khích. Tất nhiên, nhân viên của Apple không biết Zach làm công việc gì, cũng như là một nhân vật đặc biệt nào đó xứng đáng nhận được ưu đãi trên. Tất cả các khách hàng của Apple đều được chăm sóc tốt như vậy.
Đó cũng là lí do trên hầu hết các diễn đàn chăm sóc khách hàng của Apple, không có bất kỳ người dùng nào tỏ ra bất bình trước thái độ làm việc cũng như chính sách bảo hành của công ty. Thậm chí, đa phần các bài viết trên đó đều dành những lời “có cánh” cho Apple về khâu chăm sóc khách hàng.
Và anh chắc chắn một điều rằng, nếu thiết bị rơi vỡ không phải là iPhone 6s mà là một thiết bị Android khác. Zach sẽ không nhận lấy được sự ưu đãi ngọt ngào từ các nhà sản xuất khác như chính các nhân viên Apple Store đã dành cho anh. Đây chính là lí do khiến Zach thẳng thắng khẳng định các nhà sản xuất Android luôn đi sau Apple.
iPhone “made in India” chỉ dành cho iPhone SE
(Techz.vn) iPhone SE sẽ là nước cờ khởi điểm của Apple tại thị trường Ấn Độ.