Thị trường điện thoại di động Việt Nam trở nên nhộn nhịp chưa từng thấy trong những năm trở lại đây. Ngoài việc cho ra các sản phẩm đánh mạnh vào thị hiếu của người tiêu dùng, các hãng điện thoại còn đưa ra những chương trình hậu mãi đặc biệt đồng thời cho đặt nhiều trung tâm bảo hành để thuận tiện hơn với việc quan tâm và chăm sóc khách hàng – những người trực tiếp sử dụng thiết bị của họ.
Trung tâm dịch vụ khách hàng và bảo hành sản phẩm là cầu nối giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất. Ảnh : Samsung
Đối với các hãng lớn và có truyền thống cung cấp sản phẩm rất lâu tại thị trường trong nước, họ đã có cho riêng mình những trung tâm bảo hành lớn ở nhiều nơi trên toàn quốc, tiêu biểu như Samsung, LG, Sony, Nokia, Asus, Lenovo…. Bên cạnh đó, các hãng mới “chân ướt chân ráo” bước vào thị trường Việt Nam như Oppo, Huawei, Wiko, Xiaomi,… đều đã và đang có lộ trình thiết lập một trung tâm dịch vụ cung cấp những thông tin tư vấn và chăm sóc khác hàng.
Có hai loại hình bảo hành đó là các hãng đặt trung tâm bảo hành trực tiếp và các cửa hàng, đại lý được ủy quyền bảo hành sản phẩm tại các địa phương. Dưới đây là danh sách chi tiết các hãng điện thoại đã có trung tâm bảo hành tại nước ta (lưu ý không bao gồm các thương hiệu trong nước).
Hãng điện thoại | Loại hình bảo hành | Các trung tâm bảo hành tại Việt Nam |
Samsung | Trực tiếp | http://bit.ly/1wJhsYh |
LG | Trực tiếp | http://bit.ly/104vpW2 |
Apple | Ủy quyền | http://bit.ly/106vw30 |
Sony | Trực tiếp | http://bit.ly/1zNTJvC |
Oppo | Trực tiếp | http://bitly.com/1rghwfa |
Huawei | Trực tiếp | http://bitly.com/1E6bDZa |
Nokia | Trực tiếp | http://bitly.com/1wJ9pM7 |
Asus | Trực tiếp | http://bitly.com/1zjyil9 |
Lenovo | Trực tiếp | http://bitly.com/106vRmh |
BlackBerry | Ủy quyền | http://bitly.com/106vVCH |
HTC | Trực tiếp | http://bit.ly/1sLB4XE |
Philips | Ủy quyền | http://bitly.com/1tUZrIW |