Nguyễn Kim, nhà bán lẻ trong lĩnh vực điện máy đang chuyển hướng sang kinh doanh bách hóa.
Theo ghi nhận của Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, nhiều trung tâm điện máy Nguyễn Kim trên địa bàn TPHCM trong thời gian vừa có đã bày bán thêm rất nhiều mặt hàng không phải… hàng điện tử, điện lạnh mà là hàng tiêu dùng, hàng công nghệ như đồ dùng nhà bếp, bột giặt, nước xả vải, dầu gội đầu…
Trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, đại diện Nguyễn Kim xác nhận, đơn vị này đang đa dạng hóa các mặt hàng kinh doanh, theo chiến lược kinh doanh bách hóa điện máy và giải trí đề ra từ năm 2011.
Ở giai đoạn này, các mặt hàng (chủ yếu là hàng nhập khẩu) được bày bán để thăm dò phản hồi thị trường. Đại diện Nguyễn Kim cho biết, sẽ chính thức khai trương nhóm hàng hóa mới vào tháng 9 này.
Trước đó, vào năm 2012, Nguyễn Kim đã đưa vào khai thác trung tâm kinh doanh tại quận Thủ Đức, TPHCM. Điểm khác biệt của trung tâm này là ngoài khu vực kinh doanh điện máy còn có khu ẩm thực, rạp chiếu phi, khu trò chơi…
Theo Thesaigon