Một khảo sát mới được đưa ra bởi ACSI (The American Customer Satisfaction Index) cho thấy mức độ hài lòng của các khách hàng tại Mỹ đối với các mẫu smartphone có mặt trên thị trường. Samsung Galaxy Note 4 đã ghi tổng cộng 86/100 điểm tuyệt đối, trong khi bộ đôi sản phẩm mới của Apple chỉ đứng thứ 2 với 82 điểm bên cạnh hai sản phẩm khác của hãng điện tử Hàn Quốc là Galaxy S5 và Galaxy Note 3. iPhone 5s chỉ đạt số điểm 78, thấp hơn cả iPhone 5, Galaxy S4, Galaxy S3 và LG G3.
Bảng xếp hạng mức độ hài lòng theo smartphone. Ảnh: GSMArena
Đáng tiếc trong bảng xếp hạng này không có sự xuất hiện của bộ đôi Galaxy S6/S6 Edge do tại thời điểm khảo sát, Samsung chưa đưa hai sản phẩm này ra thị trường.
Bảng xếp hạng theo thương hiệu. Ảnh: GSMArena
Đối với các nhà sản xuất điện thoại thông minh có mức độ làm hài lòng các ‘thượng đế’ nhiều nhất, cả Apple và Samsung đều nằm ở vị trí đầu tiên với 80 điểm. Trong khi Motorola, BlackBerry, HTC có điểm tương ứng là 79, 78, và 77.