Những con số khảo sát Apple Watch mà Reuters và Ipsos cung cấp chưa thật sự khả quan đối với Táo Khuyết. Với hơn 1245 người Mỹ tham gia, Apple Watch chỉ chiếm trọn cảm tình của một phần tư trong số đó, 69% còn lại không có ý định mua và 6% không chắc rằng họ sẽ sở hữu mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple trong tương lai. Đặc biệt trong số đó, có khoảng 13% người dùng chưa sử dụng iPhone đang có suy nghĩ rằng sẽ mua cả iPhone và Apple Watch để tương tác với nhau.
Có khoảng 69% người dùng Mỹ sẽ không mua Apple Watch (Ảnh: Internet)
Kết quả khảo sát trên cũng phần nào nói lên được những hạn chế về sức hút của mẫu smartwatch này tại thị trường Mỹ. Có thể vì giá bán có phần đắt đỏ hơn so với nhiều mẫu smartwatch hiện nay, thời lượng pin chưa thật sự ấn tượng và đây cũng là phiên bản đời đầu nên sẽ có khá nhiều người dùng nghi ngại trước ý định sở hữu mẫu smartwatch này. Con số này cũng trái hẳn với dự đoán của các nhà phân tích Strategy Analytics về việc Apple sẽ bán được 10 đến 32 triệu chiếc Apple Watch trong năm 2015.