Từ một thị trấn ở Australia, Alex Hirschi chuyển tới Dubai vào năm 2008.
Tại đây, người đẹp tóc vàng đã làm phát thanh viên cho một chương trình radio địa phương trong 5 năm. Khi tìm thấy đam mê đích thực, cô quyết định bỏ việc để gia nhập thế giới của những người sành siêu xe tại Dubai.
Sau thời gian dài làm phát thanh viên, Alex Hirschi thiết lập được mối quan hệ với đại lý của hãng xe hơi hạng sang Bentley tại Dubai và cô đã may mắn có cơ hội lái thử siêu xe Flying Spurvào dịp cuối tuần.
Alex đã cảm thấy như sống trong mơ sau trải nghiệm tuyệt vời đó. Lúc đó, 8X bắt đầu nghĩ cách để mượn được nhiều siêu xe hơn để trải nghiệm.
Trong hơn 1 năm, Alex Hirschi ban ngày đi làm bình thường, buổi tối và cuối tuần dành thời gian phát triển các nội dung hấp dẫn liên quan xe hơi.
Khi số lượng người theo dõi tăng lên đáng kể, nữ phát thanh viên chuyển từ tài khoản cá nhân sang trang mới “Supercar Blondie” chuyên đăng tải ảnh chụp của cô với các siêu xe.
Khi số người theo dõi trang Supercar Blondie cán mốc hơn 60.000, các nhãn hiệu xe hơi bắt đầu liên hệ với Alex để ký hợp đồng quảng cáo. Họ nhận thấy hiệu quả của mạng xã hội lớn hơn nhiều so với các phương tiện quảng cáo truyền thống.
Ảnh
Hiện nay, công việc chính của Hirschi là đánh giá những mẫu xe hàng đầu, từ xe thể thao, siêu xe và xe siêu sang.
Người đẹp có những trải nghiệm có thể khiến vô số fan tốc độ trên thế giới ghen tị với những thương hiệu đỉnh cao như Ferrari, Lamborghini, Aston Martin, McLaren, Bentley, Rolls-Royce… Số người theo dõi trang Supercar Blondie hiện nay đã vượt mức 1,9 triệu, một con số đáng mơ ước với cả những ngôi sao.
Nhiều người không khỏi ghen tị với cuộc sống xa hoa của Alex khi cho rằng cô chỉ cần tham dự các sự kiện, chụp vài bức ảnh đăng lên mạng rồi trở về nhà thư giãn trong hồ bơi riêng.
Tuy nhiên, Supercar Blondie thẳng thắn nhận định mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Cô cho rằng nhiều người cũng dựa vào mạng xã hội để kiếm tiền, song không thành công bởi không có “chất” riêng.
“Đừng nhầm lẫn, có thể ai đó cũng làm thế, nhưng họ không thể thành công. Để thực sự nổi bật, bạn cần những ý tưởng chưa ai làm, và nếu có, thì hãy làm tốt hơn họ, hoặc gấp đôi”, Hirschi nhấn mạnh.
“Tôi có thể tới 3 hay 4 sự kiện hay địa điểm trong một ngày, chụp 100 tấm ảnh và quay vài video, nhưng chỉ chọn một để đăng lên. Tôi luôn nhắm tới việc đăng tải nội dung mà mọi người muốn xem, và phần lớn thì đều thành công, đôi khi có thể thất bại. Bạn phải chấp nhận rủi ro”.
Theo: Tapchisieuxe
Mùng 2 Tết, siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV từng của Minh "Nhựa" lẻ loi xuất hiện tại cà phê Trung Nguyên
(Techz.vn) Chiếc siêu xe cực hiếm và cực đắt đỏ Lamborghini Aventador LP750-4 SV từng thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" bất ngờ xuất hiện trước quán cà phê của ông chủ Trung Nguyên đã thu hút không ít sự chú ý của người dân đi chơi Tết.