Tối 1/7, Sơn Tùng M-TP phát hành MV Hãy trao cho anh đánh dấu sự trở lại với Vpop sau hơn một năm vắng bóng. Sản phẩm được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh lẫn âm thanh. Nam ca sĩ còn mời cả rapper Snoop Dog và nữ ca sĩ Madison Beer xuất hiện với vai trò khách mời trong MV.
Trên mạng xã hội, khán giả tập trung bình luận về sự đầu tư tới mức phô trương của Sơn Tùng và ê-kíp trong quá trình sản xuất MV. Với chiều dài hơn 4 phút, Hãy trao cho anh tràn ngập cảnh khoe thân hình nóng bỏng của dàn người mẫu cũng như loạt quần áo xa xỉ, xe sang và du thuyền.
Dù được đầu tư hoành tráng và tốn tới một năm để chăm chút, Hãy trao cho anh vẫn mắc phải "sạn" khá lớn. Cụ thể, trong MV, khán giả phát hiện bóng dáng của nhân viên ê-kíp lẫn trong khung hình vào lúc 4 phút 33 giây.
Khán giả phát hiện hình ảnh nhân viên của ê-kíp sản xuất lọt vào MV Hãy trao cho anh.
Thậm chí, người này còn mặc áo màu vàng, khiến sự xuất hiện của anh trong khung hình càng trở nên nổi bật. Hạt "sạn" này trở thành chi tiết hài hước được nhiều khán giả nhắc tới trên mạng.
Một số ý kiến khác cho rằng lỗi hình ảnh trên là điều khó chấp nhận, đặc biệt với một sản phẩm được đầu tư hoành tráng như MV Hãy trao cho anh.
Hiện nay, trên các trang mạng, độc giả vẫn không ngừng đưa ra nhiều bình luận trái chiều về Hãy trao cho anh. Trong đó, phần lớn vẫn khen ngợi chất nhạc Latin với đoạn drop bắt tai, MV đẹp nhưng phê bình nam ca sĩ hát không rõ lời.
Theo chia sẻ trên trang chính thức của Sơn Tùng, Hãy trao cho anh đạt 1 triệu view trong vòng 8 phút, 2 triệu view trong vòng 14 phút và 4,7 triệu view trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt. Thành tích này phá vỡ mọi kỷ lục về mảng MV tại thị trường Việt Nam.
Theo: Zing.vn
MV Hãy Trao cho Anh của Sơn Tùng MT-P lọt top 3 MV có lượng người xem trực tiếp cao nhất thế giới
(Techz.vn) Hãy cùng chúc mừng Sơn Tùng MT-P với thắng lợi đầu tiên trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới - YouTube.