iPad Pro là một trong những thiết bị mà Apple tự hào nhất khi giới thiệu và bán ra vào năm 2018. Chiếc máy mạnh mẽ, thiết kế mỏng đẹp, nhiều tính năng có thể thay thế máy tính, tuy nhiên không may sản phẩm này lại bị nhiều người phàn nàn rằng quá dễ bẻ cong.
Những tưởng sẽ được Apple chăm sóc kỹ lưỡng và có thể đổi máy mới, tuy nhiên phản ứng của gã khổng lồ đến từ Cupertino khiến nhiều người bất ngờ: Không đổi mới nếu iPad Pro bị cong mà vẫn sử dụng được.
Nghĩa là nếu bạn không may bị cong nhẹ, bạn sẽ phải chấp nhận sử dụng chiếc máy đó hoặc tự mình mua một chiếc máy mới.
Thế nhưng mới đây, một câu chuyện thú vị liên quan đến iPad Pro 2018 đã được chia sẻ trên mạng xã hội Reddit, kể về một câu chuyện với kết thúc “có hậu" hơn.
Khi mang chiếc iPad Pro cong nhẹ của mình đến cửa hàng Apple Store để phàn nàn về phần cứng quá yếu, người tiếp nhận từ Apple đã chia sẻ thẳng thắn rằng sẽ có 2 khả năng có thể xảy ra:
- Nếu iPad Pro bị cong trong phạm vi cho phép, sẽ không có hành động nào được thực hiện và người dùng mang máy về tiếp tục sử dụng.
- Còn nếu cong vượt cho phép, họ sẽ làm thủ tục đổi mới iPad Pro cho người dùng và khả năng này khá thấp.
Thế nhưng, anh chàng nhân viên tốt bụng của Apple còn đưa ra thêm một gợi ý: “Chúng tôi cũng sẽ sẵn lòng đổi mới nếu máy anh gặp vấn đề với kết nối, chẳng hạn lỗi Wi-Fi ấy. Thế máy của anh bị làm sao?”
“Wi-Fi hỏng, tôi đoán vậy.”, vị khách hàng nhanh trí hưởng ứng theo.
Vậy là cuối cùng người dùng đen đủi nói trên đã được đổi một chiếc máy mới theo gợi ý từ anh chàng nhân viên Apple, mặc dù là đang lách luật. Rõ ràng, Apple có thể thấy rằng các sản phẩm iPad Pro của họ gặp vấn đề thực sự, nhưng một lời thừa nhận có lẽ là quá khó ở thời điểm này.
iPad Pro 2017 xuất hiện điểm sáng bất thường, Apple nhận sửa "chỉ khoảng" 14 triệu đồng
(Techz.vn) Một số chiếc iPad Pro 10.5 inch và 12.9 inch phát hành năm 2017 xuất hiện điểm sáng bất thường trên màn hình và Apple đã tính phí "cắt cổ" khi sửa chữa cho khách hàng.