Trước khi iPhone ra đời, Razr từng là thương hiệu giúp Motorola chiếm lĩnh thị trường điện thoại. Thậm chí, với nhiều người dùng dòng điện thoại này đã trở thành biểu tượng cho thời kỳ hoàng kim của Motorola. Thế nhưng, Motorola giờ đã thuộc sở hữu của hãng công nghệ Trung Quốc Lenovo và cũng đã không còn được xếp vào vị trí những nhà sản xuất smartphone hàng đầu nữa.
Vào tháng 5, một đoạn quảng cáo của Motorola được phát hành trên kênh YouTube lấy bối cảnh của một trường trung học trên nền bài nhạc "The Great Escape" của nhóm Boys Like Girls (phát hành năm 2006). Trong đoạn video này, tất cả học sinh đều sử dụng chiếc điện thoại Razr sang trọng. Đoạn quảng cáo dậy lên tin đồn Motorola Razr sẽ được tái sản xuất với thiết kế cổ điển, chạy hệ điều hành Android.
Rarz - điện thoại di động nấp gập có số lượng tiêu thụ hơn 130 triệu sản phẩm trên toàn cầu sau khi được ra mắt vào năm 2004. Ảnh: Internet
Nhưng công ty đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, "Đoạn video chỉ là sự gợi nhớ một thời "huy hoàng", dòng Razr là một trong những điện thoại di dộng sở hữu thiết kế đầy phong cách và cổ điển. Moto sẽ không tái sản xuất dòng điện thoại này mà thay vào đó sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường điện thoại với một sản phẩm nắp gập, hoặc một chiếc điện thoại sở hữu thiết kế vượt trội như Razr từng làm được tại hội nghị Lenovo Tech World tại San Francisco.