- Hệ điều hành Huawei có tốc độ nhanh hơn 60% so với Android
- Nhiều doanh nghiệp Mỹ muốn chính phủ giảm lệnh cấm đối với Huawei
- Những smartphone đầu tiên của Huawei được cập nhật Android Q
- Huawei Nova 5 Pro lộ hình ảnh thực tế kèm sạc nhanh 40W
- Người dùng smartphone Huawei giận dữ vì bị quảng cáo ở cả màn hình khoá của máy
Theo thông tin từ Fptshop, Huawei sẽ kết hợp cùng kênh bán lẻ này để triển khai chương trình hoàn tiền 100% cho người dùng nếu thiết bị không thể sử dụng được các ứng dụng, dịch vụ của Google cũng như những ứng dụng quen thuộc như Facebook hay WhatsApp. Cụ thể, nếu thiết bị Huawei của người dùng gặp sự cố không hoạt động của bất kỳ ứng dụng nào sau đây, bao gồm: Google Play, Gmail, Google Map, Google Gallery, Chrome, YouTube, Facebook, Instagram, và WhatsApp (ở đây được hiểu là “Ứng dụng”), người dùng sẽ được hoàn lại 100% tiền mua hàng từ FPT Shop cho sản phẩm Huawei đã mua.
Những thiết bị được áp dụng chương trình này bao gồm: Mate 20, Mate 20 Pro, P20 Pro, Nova 3, Nova 3i, P30, P30 Pro, P30 lite, Nova 2i, Nova 3e, Y7 Pro 2019, Y9 2019, Y7 Pro 2018, Y9 Prime 2019, Y6 Prime 2018, Mediapad T3 7, Mediapad T5 10, Mediapad T3 10, Mediapad T3 8, Y3 2017.
Tuy nhiên, khác với tại thị trường Philippin, chương trình tại Việt Nam có thời hạn và những điều kiện áp dụng khá khắt khe. Chương trình chỉ áp dụng cho những thiết bị Huawei được mua tại Fptshop từ ngày 25/6 đến 30/9 và đại lý này có thể kết thúc chương trình trước thời hạn. Người dùng sẽ được Huawei và Fptshop cam kết bồi hoàn trong 2 năm kể từ ngày mua thiết bị theo hóa đơn mua hàng.
Cùng với đó, Fptshop cũng đưa ra các điều khoản loại trừ bao gồm:
- Chỉ áp dung cho các ứng dụng và không áp dung cho việc nâng cấp các phiên bản hệ điểu hành Android.
- Các sự cố đến từ nhà phát triển ứng dụng (ví dụ: Nhà phát triển ứng dụng quyết định hủy bỏ hoặc dừng hỗ trợ ứng dụng cho “Tất cả thiết bị điện thoai di động từ tất cả các thương hiệu”)
- Các sự cố liên quan đến bản thân ứng dụng (ví dụ: lỗi ứng dụng hoặc do virus gây ra).
Để có thể được bồi hoàn 100%, người dùng cũng cần phải đảm bảo rằng thiết bị vẫn trong tình trạng hoạt động tốt và không bị lỗi hay hư hỏng gây ra bởi các yếu tố: Sử dụng thiết bị không tuân theo tài liệu hướng dẫn sử dụng; Do người dùng sử dụng không đúng, lạm dụng, sơ suất hoặc tai nạn; Do người dùng tự ý tháo rời các thành phần thiết bị hoặc tự ý sửa chửa mà không có sự cho phép trước của Huawei; Thức ăn hoặc chất lỏng tràn vào thiết bị, rơi hoặc cháy bảng mạch.
Thiết bị phải có đầy đủ hộp, sạc cùng với tất cả các phụ kiện kèm theo trong hộp máy. Nếu thiết bị bị mất vỏ hộp sẽ thu phí 2% giá trên hoá đơn. Nếu thiết bị bi mất phụ kiện sẽ thu phí 5% giá trên giá hoá đơn cho mỗi phụ kiên mất.
Những trường hợp yêu cầu bồi hoàn sẽ được Fptshop tiếp nhận và thẩm định trong 7 ngày trước khi đưa ra kết luận có đủ điều kiện bồi hoàn hay không.
Huawei sẽ hoàn tiền cho người dùng nếu smartphone không được Google hỗ trợ
(Techz.vn) Để đảm bảo quyền lợi cũng như trấn an tâm lý người dùng, Huawei Philippin sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nều như smartphone không sử dụng được các dịch vụ của Google.