Chiếc Mercedes-Benz SLK được rao bán thuộc model 2010. Xe có ngoại thất đỏ nổi bật nhưng nước sơn đã không còn giữ được chất lượng bóng mới sau 10 năm sử dụng.
Mercedes-Benz SLK 200 2009 được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 1.8L, công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Chiếc xe thể thao mất 8 giây để có thể đạt tới vận tốc 100km/h từ trạng thái tĩnh trước khi chạm ngưỡng tốc đội tối đa 230 km/h.
Nếu so sánh với một chiếc Audi TT cùng thế hệ, có cùng mức giá mua mới hơn 2 tỷ đồng và cùng mức giá bán lại ở thời điểm hiện tại, Mercedes-Benz SLK bị Audi TT bỏ xa với thông số 200 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0-100 km trong 6 giây.
Bù lại, chiếc xe mui trần 10 năm tuổi vẫn có được những nét thiết kế rất quyến rũ và hút mắt do thừa hưởng DNA từ người đàn anh SLR McLaren.
Choá đèn trước, sau đều đã bị ố do nhiệt lượng tỏa ra từ cụm đèn halogen.
Chiếc xe có giá lăn bánh gần 2 tỷ đồng ở thời điểm mua mới có khoang nội thất thiết kế khá đơn giản. Hệ thống điều khiển gương điện và nút điều khiển đóng/mở mui được đặt bên dưới cần số.
Ghế da vẫn khá căng và có chất lượng tốt dù đã ngả màu. Trang bị trên SLK 200 tương đối cơ bản. Phanh tay cơ, cả 2 ghế ngồi trên xe cũng đều là dạng chỉnh cơ.
Thông số đáng ghi nhận nhất có lẽ là odo của xe. Trung bình trong 9 năm sử dụng, Mercedes-Benz CLK 2010 chỉ vận hành hơn 3.400 km/năm.
Các chi tiết nhựa trong xe đã bị trầy xước khá nhiều, nhất là tại khu vực hệ thống giải trí. Mercedes-Benz SLK sử dụng 1 màn hình trung tâm 5 inch đi kèm với kết nối Bluetooth, hệ thống đầu CD cùng dàn âm thanh 9 loa.
Sau 9 năm tuổi, Mercedes-Benz SLK 2010 hiện được rao bán với mức giá 795 triệu đồng, chênh khoảng 1,1 tỷ đồng so với mức giá phân phối chính hãng 1,9 tỷ đồng vào năm 2010. Nếu một chiếc xe thể thao mui trần không phải là sự lựa chọn của bạn, khoản tiền 800 triệu đồng vẫn đủ để bạn mua cho mình một chiếc Audi TT đời 2008 hoặc một chiếc BMW 3-Series có tuổi đời từ 6 đến 8 năm.
Alphard là 1 trong 3 mẫu xe nhập Nhật tăng giá mạnh từ nửa cuối năm 2018. Mẫu xe đầu tiên tăng giá là Land Cruiser Prado với mức tăng 80 triệu đồng. Land Cruiser bản lớn tăng 333 triệu đồng. Giá Alphard tăng cao nhất, lên tới 505 triệu đồng.
Mức giá hơn 4 tỷ đồng đưa Alphard thành mẫu xe Toyota chính hãng có giá đắt đỏ nhất. Giá Toyota Alphard xấp xỉ Lexus RX350L, cao hơn RX300 tới 1 tỷ đồng. Bởi vậy, Alphard rất kén khách tại Việt Nam.
Trong năm 2018, chỉ có 6 chiếc Alphard được bán ra thị trường. Doanh số năm 2017 của Alphard là 12 chiếc, trong đó có 11 chiếc giao vào tháng cuối năm.
Alphard cũng có mặt ở các salon tư nhân và cùng tình trạng khó bán. Chiếc Alphard bản facelift đầu tiên Việt Nam được chào bán nửa năm nay chưa tìm được khách. Doanh nghiệp nhập khẩu cho biết xe có xuất xứ từ Đức. Mức giá hơn 6 tỷ đồng là rào cản lớn để tiếp cận khách Việt, nhất là khi xe chính hãng đã về với giá thấp hơn khá nhiều.
Theo: Autopro.com.vn
Gác chân hát ca trong lúc đang lái xe, Hoàng Thuỳ Linh muốn theo chân Nam Em "xin gạch xây nhà"?
(Techz.vn) Hoàng Thuỳ Linh ơi, muốn đua với Nam Em trong cuộc chiến "ngáo ngơ ăn gạch" từ cộng đồng mạng đấy ư? ...