Ca sĩ Hồng Nhung gây sốt khi đeo nhẫn 700 triệu, lái Lamborghini 12 tỷ dự sự kiện
Nguyễn Hồng Nhung là nữ ca sĩ nổi lên từ Sao Mai Điểm Hẹn 2004, để lại dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ đẹp cá tính, chất giọng nội lực.. Ngoài ca hát, cô còn làm đại sứ thương hiệu với cát-xê tiền tỷ. Tuy nhiên, ngay lúc nổi tiếng thì sóng gió ào tới khiến Nguyễn Hồng Nhung ca sĩ Hồng Nhung ung bỗng ồn ào khi vướng scandal đời tư. Thời gian sau, khán giả bất ngờ khi thấy cô có cuộc sống mới tại Mỹ và xuất hiện trên sân khấu ca nhạc hải ngoại. Tại Mỹ, Hồng Nhung kết hôn với Quý Nguyễn, em trai của Trizzie Phương Trinh – vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều.
Giữa tháng 7, Nguyễn Hồng Nhung gây choáng lái siêu xe hiệu Lamborghini, màu vàng nổi bật, trị giá 500.000 đô ( khoảng gần 12 tỷ đồng) đi sự kiện. Trên thảm đỏ, cô còn gây chú ý với loạt trang sức lấp lánh, trong đó có nhẫn kim cương 30.000 đô ( khoảng gần 700 triệu đồng).
Lý giải về thu nhập, song song với công việc kinh doanh, Nguyễn Hồng Nhung còn đảm nhận vai trò đại sứ một thương hiệu tại Mỹ, hay hợp tác nhiều dự án cùng những nhà đầu tư triệu đô. Nữ ca sĩ cho biết cô cũng nhận một số lời mời làm giám khảo gameshow trong nước song chưa sẵn sàng vì bận rộn công việc. Mới đây, Nguyễn Hồng Nhung cùng doanh nhân Đô Nguyễn “gây sốc” khi bao nguyên biệt thự sang chảnh giá hơn nửa tỷ đồng để tổ chức sự kiện trong hai ngày liên tiếp. Cũng trong chương trình này, Nguyễn Hồng Nhung đại diện trao 4 viên kim cương 1k G.I.A cho những vị khách may mắn nhất. BTC cũng tiết lộ số cát-xê Nguyễn Hồng Nhung nhận được cho vai trò đại sứ là 2 tỷ đồng.
Trải lòng về cuộc sống giàu có tại Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung nói: “Sau tất cả những vất vả và khó khăn để có được thành quả như ngày hôm nay, chúng tôi luôn trân trọng những gì mình có. Tôi nhận ra rằng những thứ quý giá hơn cả giàu có vào lúc này lại chính là sự bình an, sẻ chia trong đời sống, chứ không phải giá trị của cải có được. Tôi không dùng hàng hiệu, tiền bạc để đánh bóng tên tuổi. Một khi có trách nhiệm với công việc và hình ảnh đại diện cho nhãn hàng, bạn phải đầu tư đúng tầm. Một thương hiệu ngành nail hàng đầu ở Mỹ, không thể có đại sứ thương hiệu xuề xòa, tới chỉ cười nói và không am hiểu sản phẩm. Họ hiểu giá trị của tôi và thương hiệu đang phát triển, thế nên chi trả hàng tỉ đồng cho mỗi lần sự kiện diễn ra hoàn toàn xứng đáng”.
Vì sao Lamborghini Aventador lại được sao ngoại hạng Anh yêu thích đến vậy?
(Techz.vn) Hàng loat những cái tên đình đám của giải ngoại hạng Anh như Ronaldo, Pierre-Emerick Aubameyang, Samir Nasri, Sergio Aguero, Ederson,... đều từng sở hữu Lamborghini Aventador. Lý do gì mà chiếc xe này lại thu hút các ngôi sao bóng đá đến vậy?