Điện thoại

Tại sao Samsung Galaxy S7 và S7 Edge lại có doanh số tốt đến vậy?

Tại sao Samsung Galaxy S7 và S7 Edge lại có doanh số tốt đến vậy?

Dựa vào báo cáo từ Kantar WorldPanel - công ty nghiên cứu thị trường, bộ đôi Galaxy S7/S7 edge đã chiếm 5,8% thị phần smartphone bán ra trong quý 1 năm nay. Mặc dù thời điểm ra mắt bộ đôi flagship mới nhất của Samsung khá trễ, đó là ngày 11 tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, điều này vẫn không làm ảnh hưởng đến doanh số bán ra Galaxy S7 dẫu cho thời gian quá ngắn, tính từ lúc ra mắt sản phẩm chính thức cho đến thời điểm thống kê, báo cáo quý 1 năm 2016.

Samsung, các công ty bán lẻ và nhà mạng đã áp dụng rất nhiều chiêu thức quảng cáo, khuyến mãi cho khách hàng. Theo Lauren Guenveur - chuyên viên phân tích mảng điện thoại từ Kantar cho biết, bộ đôi flagship này được quảng cáo, khuyến mãi nhiều nhất của mọi thời đại. Những khách hàng đặt mua bộ đôi Galaxy S7/S7 edge trước ngày 18 tháng 3 nhận miễn phí Gear VR (trị giá gần 100 USD) và sáu trò chơi VR miễn phí.

Khoảng 40% những người mua S7/S7 edge tại Mỹ vì các chương trình khuyến mãi, hợp đồng độc quyền. Bên cạnh đó, khả năng 12,2% khách hàng quyết định mua Galaxy S7 hoặc S7 edge vì một thỏa thuận nào đó đã cho họ một sản phẩm miễn phí hoặc giảm giá, riêng 11% bị ảnh hưởng bởi phiếu giảm giá và 10,3% bằng phụ kiện miễn phí hoặc giảm giá.

Điểm thu hút chính, những người mua mua S7/S7 edge vì thời lượng pin của điện thoại thông qua con số 53.5%. Ngoài ra, 51% khách hàng chọn mua vi thích chất lượng ảnh chụp từ bộ đôi flagship mới nhất của Samsung và 36,5% đơn giản nó chỉ điện thoại di động.

Các bạn quan tâm mua Samsung Galaxy S7 giá tốt Tại đây.

Tham khảo Phonearena

 

Samsung Galaxy S7 Active lần đầu lộ diện, thiết kế không đổi

(Techz.vn) Biến thể siêu bền dành cho các nhà mạng AT&T của Galaxy S7 mới đây xuất hiện hình ảnh rõ nét, ấn tượng.