LG chỉ mới tung ra “phiên bản nâng cấp” Optimus G Pro, nhưng đã nhận được khá nhiều hiệu ứng tốt tại sân nhà.
- LG Optimus G Pro và Sony Xperia Z - Cuộc đối đầu nảy lửa
- LG Optimus G Pro sẽ “lên kệ” vào tuần tới với 18,6 triệu đồng
- LG Optimus G Pro 5,5 inch Full HD chính thức được công bố
Theo thông tin đưa ra từ LG, nhà sản xuất đã bán được 500,000 chiếc Optimus G Pro chỉ sau 40 ngày xuất xưởng tại thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm này hiện vẫn giữ cho mình ngôi vị “quán quân” về thông số cấu hình so với loạt thiết bị cao cấp có mặt trên thị trường thời điểm bấy giờ. Máy trang bị màn hình 5,5-inch True HD IPS Plus, độ phân giải Full HD 1080p, vi xử lý lõi tứ Krait 300 tốc độ 1.7GHz, 2GB dung lượng RAM, 13MP dành cho cảm biến mặt sau kết hợp đèn flash LED, 2.1MP dành cho cảm biến mặt trước, 32GB bộ nhớ trong. Máy chạy nền tảng mới nhất của Google với Android 4.1.2 Jelly Bean, pin dung lượng khá ổn với 3.140mAh.
Những thành công mà hãng đã gặt hái được cho đến thời điểm này phụ thuộc rất nhiều vào chiến lược tiếp thị sản phẩm và quảng cáo. Thậm chí LG còn cho phép người dùng trải nghiệm sản phẩm Optimus G Pro trong khoảng thời gian là 30 ngày, mục đích chính để người dùng quen với kích cỡ và các tính năng kèm theo.
LG Optimus G Pro chưa chính thức bán ra trên toàn cầu, nhưng chắc hẳn LG sẽ phân phối sản phẩm trong một ngày không xa.
Mời bạn xem thêm chuyên trang về LG