Cả 2 đoạn video quảng cáo chỉ ngắn vỏn vẹn 30 giây. Tuy những nội dung mà Apple truyền tải hoàn toàn khác nhau, nhưng đều có chung một khẩu hiệu "If it's not an iPhone... it's not an iPhone” (Tạm dịch: Nếu nó không phải là iPhone… thì nó không phải là iPhone)
Trong đoạn video đầu tiên với tựa đề Loved (Đã yêu), rất nhiều những chiếc iPhone 6 đã đồng loạt xuất hiện kèm với những hoạt động thường ngày của người dùng, như nhắn tin, chat facetime, quay video, v..v. Và thông điệp mà Apple muốn gởi gắm trong đoạn video này chính là “"99% of people who have an iPhone… love their iPhone.” (99% những ai sử dụng iPhone.. Họ đều yêu thiết bị của họ).
Tất nhiên, câu nói này chỉ là ‘chiêu trò’ quảng bá của Apple. Bởi trong các khảo sát gần đây, nhiều người dùng đã không hài lòng những chiếc iPhone 6 của họ, như chủ sở hữu của nhiều thiết bị smartphone khác. Điều này đồng nghĩa với việc con số 99% mà Apple đưa ra chỉ là ý kiến chủ quan, thiếu chính xác.
Trong đoạn video thứ 2, Apple đã đề cập đến khả năng tương tác giữa phần cứng và phần mềm, giúp tạo nên những điều hết sức tuyệt vời trên một chiếc điện thoại. Để rõ hơn, mời bạn cùng xem qua video đăng tải dưới đây: